FANDOM

Portia logo

Chào mừng mọi người đến với Portia Wiki! Portia Wiki cung cấp nguồn thông tin gốc từ tựa game RPG My Time at Portia, sản xuất bởi Pathea Games và được Team17 Digital Limited phát hành. Chúng tôi đã dịch lại 6 articles từ trang wiki gốc tiếng Anh và chúng tôi cần sự giúp đỡ từ mọi người!

Cảnh báo: Trang wiki này có thể tiết lộ trước nội dung, cốt truyện của trò chơi. Ngoài ra, tất cả các thông tin có thể thay đổi theo thời gian và có thể được hoặc không được thêm vào phiên bản game cuối cùng.

Social mission
About
Social sell
Policies
Social play
Admins
Social research
Website
Social talk
Discord
Menu character Nhân vật
Menu inventory Items
Menu map Locations
Menu mission Missions
Menu handbook Workbook
Menu calendar Calendar
My Time at Portia - Early Access Announcement Trailer

Portia icon
News
Nội dung mới cần hướng tới: Cuộc sống bình thường ở Portia
11 July 2018

Chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc tối ưu hóa gamesáng tạo cốt truyện mới cho các nhân vật cũng như mọi thứ trong bản cập nhật tiếp theo của My Time At Portia. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người những tính năng mới mà chúng tôi bổ sung vào game!

Cuộc thi câu cá

Chúng tôi muốn thêm một số mini-game mà có nhiều NPC cùng tham gia, vì vậy chúng tôi đã tạo ra một cuộc thi câu cá. Giống như các lễ hội khác trong My Time At Portia, cuộc thi này sẽ diễn ra mỗi năm một lần và được tổ chức vào thứ bảy hoặc chủ nhật của Mùa Xuân.

Fishing competition
Fishing competition concept

Trước cuộc thi, thị trưởng Gale sẽ phát biểu và công bố một số quy tắc của cuộc thi. Các quy tắc đều rất đơn giản. Có tổng cộng 8 địa điểm câu cá ở Portia và người chơi được phép câu ở bất cứ địa điểm nào mình muốn. Cuộc thi sẽ kéo dài 4 giờ đồng hồ (thời gian trong game) và người chơi có thể câu nhiều lần! Mỗi loại cá ứng với một số điểm riêng và tổng điểm sẽ được tính vào cuối cuộc thi. Top 3 người có số điểm cao nhất sẽ nhận được phần thưởng là fisherman badge (huy hiệu của ngư dân). Người chơi có thể sử dụng nó để đổi lấy trang phục và đồ trang trí tại buổi trao đổi huy hiệu diễn ra ở trong Commerce Guild.

Fishing competition clothes concept

Lưu ý: có một số NPC câu cá rất tốt, do đó tính cạnh tranh sẽ được nâng cao!

Cuộc thi đua ngựa

Ngoài cuộc thi câu cá, chúng tôi cũng đang thử nghiệm để thêm vào cuộc thi đua ngựa! Đây cũng là một sự kiện diễn ra hàng năm vào thứ bảy hoặc chủ nhật của Mùa Thu. Người chơi cần phải hoàn thành cuộc đua trong khoảng thời gian giới hạn và người về đích đầu tiên sẽ dành chiến thắng!

Horse racing competition

Sẽ có những chướng ngại vật và một số điều bất ngờ xuất hiện trong cuộc đua. Ví dụ các thùng gỗ trên đường đua sẽ làm chậm tốc độ của bạn. Nếu va phải chúng, những hộp gỗ này sẽ vỡ ra và tốc độ trở về 0. Bạn có thể nhặt ớt - thứ sẽ làm tăng sức bền của ngựa đua. Hay những quả bóng màu xanh sẽ cho bạn một loại hiệu tốt hoặc xấu. Chúng tôi cũng sẽ thêm nhiều loại hiệu ứng trong các bản cập nhật tới.

Horse racing competition 2

Hiện tại, cuộc đua ngựa mới chỉ có một mình người chơi tham gia. Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ thêm các NPC vào những bản cập nhật trong tương lai (tất nhiên trong số đó có những NPC đua ngựa rất giỏi).

Giống như cuộc thi câu cá, bạn cũng sẽ nhận được badges for winning (huy hiệu dành cho người chiến thắng) và có thể đổi chúng lấy các trang phục hiếm.

Horse racing competition clothes

Chúng tôi dự định sẽ phát hành bản cập nhật nội dung này vào cuối tháng này và bạn có thể cập nhật tin tức mới nhất từ các trang mạng xã hội của chúng tôi:

Portia icon
Bulletin
Projects
Verify information (ongoing)
Project: Verify is validating information added by users and making sure they are legitimate and up-to-date. With each patch comes with new information and outdated information. It is our job, as editors, to update data.
Gifts (ongoing)
Project: Gifts is adding all the possible gifts for each NPC that reacts non-neutrally, by providing the item and its value into the data table.
Wiki News
16 July 2018
Congratulations to Skuldomg88 on being promoted to Content Moderator!
18 March 2018
We're looking to hire more content moderators, discussion moderators, and administrators. Meet the requirements set forth on this page and apply for any open position.
Portia icon
System requirements
Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị

HĐH: Win 7+
Vi xử lý: i3
Bộ nhớ ram: 6 GB RAM
Card đồ họa: ATI 5770, GTX 460
DirectX: Version 10
Ổ cứng: Trống 5 GB

HĐH: Win 10
Vi xử lý: i7
Bộ nhớ ram: 8 GB RAM
Card đồ họa: GTX960+
DirectX: Version 11
Ổ cứng: Trống 10 GB

Portia icon
Helping out

Bạn có muốn giúp Portia Wiki phát triển hơn không? Có rất nhiều việc để làm đấy

Mới bắt đầu... Thêm các nội dung...

Alpha 7.0100427 Small Silicon Chip
19 June 2018
• • • • •
Changelist ]
Portia icon
Twitter

Portia icon
Poll
Nhân vật yêu thích của bạn là ai?
 
0
 
0
 
0
 
2
 
0
 
0
 
5
 
0
 
1
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0

Portia icon
Affiliates

Portia Wiki không liên kết với Pathea Games. Mọi nội dung và hình ảnh đều có bản quyền của các chủ sở hữu tương ứng (ở trang wiki gốc).